Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho em bé mang giấc ngủ ngon và khỏe mạnh

Tags

Xem phong thủy cho phòng ngủ của bé, phong thủy phòng ngủ cho em bé, phong thủy phòng ngủ con nít để mang sức khỏe và lớn mạnh tốt mỗi ngày.

phổ quát người ý kiến rằng phòng ngủ của trẻ em không nhất thiếu phải tính đến nguyên tố phong thủy phòng ngủ cho bé bởi bé còn nhỏ nên chỉ cần phòng đẹp và tiện dụng là được. ngoài ra, điều này là ý kiến không đúng vì mọi chủ sở hữu của căn phòng ngủ đều chịu ảnh hưởng tới quy luật của phong thủy.

Dưới đây là một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ cho em bé có giấc ngủ ngon và khỏe mạnh.
  • Chúng tôi muốn giới thiệu về rèm vải đẹp
  • Những thiết kế siêu đẹp của rèm gỗ cửa sổ
  • Cần lưu ý những gì khi mua rèm cửa sổ giá rẻ
1. Chọn hướng phòng ngủ cho trẻ

Bạn nên nhớ phòng ngủ cho trẻ không chỉ là nơi trẻ ngủ là nơi trẻ lớn lên, tự lập trong sinh hoạt, học tập nên phòng ngủ có hướng tốt sẽ giúp ích cho trẻ. bí quyết chọn hướng như sau:

từ trọng tâm của nhà hướng về phía tây Bắc Đó chính là vị trí chủ đạo trong nhà. Ở hướng Tây nếu bề ngoài phòng ngủ cho trẻ sẽ làm trẻ trưởng thành sớm. Bởi phương Tây Bắc là đại diện cho uy quyền nên lúc phòng ngủ của trẻ sống ở hướng này dù rằng mang lại hào kiệt ở một bình diện nào chậm triển khai nên nhưng đưa trẻ sẽ mang già dặn và sự hồn nhiên của trẻ và khó dễ hòa nhập với những bé.

Theo phong thủy không gian tuyệt vời của bé trai là ở phía Đông, phía Nam, Đông Nam hợp có bé gái. Trong trường hợp không bố trí được vị trí nào sở hữu thể chọn lựa phòng thuộc 12 chi phương vị của bé cũng mang đến các điều rẻ đẹp cho bé.

Trường hợp bé ko mang phòng riêng thì hãy cá nhan hóa cho bé một góc, hoặc màu sắc để giúp bé với không gian riêng thích hợp.

- sắp đặt phòng ngủ cho trẻ vào buổi sáng sớm sở hữu thể đón được ánh sáng vào phòng. Nên hay bố trí ở hướng Đông hoặc Đông Nam, chọn lọc hai phương hướng này có thể kích thích tăng trưởng sức khỏe cho trẻ, hoạt bát.

- nếu như đặt phòng ở phía Tây của ngôi nhà trong Ngũ hành thuộc Kim, buổi chiều sẽ thu nạp ánh sáng mặt trời nhưng thích hợp khiến phòng ngủ hơn là phòng mang chức năng tổng hợp.
đồng thời, lưu ý xếp đặt phòng ngủ của bé không nên ở nơi bí bách, thiếu ánh sáng và ko khí như tầm hầm vì sở hữu thể những năng lượng âm tác động sức khỏe của bé.


Phong thủy phòng ngủ cho bé ngủ ngon và khỏe mạnh

2. Bài trí phong thủy phòng ngủ trẻ thơ

ví như phòng ngủ của vợ chồng thường là nơi riêng tây, chủ yếu cho việc ngủ nghỉ thì phòng ngủ của bé thường là phòng tổng hợp nhiều chức năng bao gồm: vui chơi, ngủ nghỉ, học tập. vì vậy, bố cục phòng ngủ của trẻ cần để ý đến ngoài việc hướng, trang trí màu sắc hợp phòng thủy còn cần chú ý đến chức năng của căn phòng.

2.1. Vị trí giường ngủ trong phòng bé

Vị trí kê giường trong phong thủy phòng ngủ cho bé rất quan trong nên cần tham khảo các việc nên khiến và không nên khiến lúc chọn vị trí đặt giường.

trước tiên cần chọn 1 cái giường đủ lớn cho bé và có thể dùng trong tương lai. Sau ngừng thi côngĐây là đảm bảo tính kiên cố và ko thay giường bằng đệm để giữ khoảng cách với mặt sàn.

nếu là bé gái độc nhất vô nhị trong nhà nên đặt giường của trẻ nên đặt cộng một phương với vị trí giường của cha mẹ sẽ mang đến ích lợi trong việc dung hòa hạnh phúc gia đình.
ví như nhà có hai bé trong cộng 1 căn phòng thì nên đặt giường của các bé cộng một hướng giúp những bé ôn hòa, tình cảm mang nhau hơn.
  • Hướng đầu giường của những bé nên chọn hướng Đồng hoặc Đông Nam là tốt nhất vì theo Ngũ hành thuộc Mộc, rẻ cho sự trường thành của trẻ.
  • Trường hợp bé khó ngủ thì nên chọn hướng Tây hoặc Bắc vì đây là hai hướng đem đến sự bình yên ổn.
  • nếu đầu giường kê hướng Nam trẻ dễ sinh nóng nảy;
  • Hướng Tây Nam khiến cho trẻ nút nhát;
  • Hướng Đông Bắc dễ khiến trẻ mang tính phương pháp sơ sài phiên phiến.

Phong thủy phòng ngủ trẻ con

2.2. Bài trí bố cục phòng ngủ cho trẻ

Ngoài việc hạn chế những trắc trở cơ bản trong việc sắp đặt phòng ngủ nên hạn chế như xa phòng bếp, tránh xa luồng gió quá mạnh, đặt dưới xa ngang, đầu giường không dự vào cửa sổ thì nên chú ý:

- Nên tận dụng cách trang trí để tạo sự sinh động và phù hợp sở hữu tính phương pháp của trẻ và kích thích trẻ chơi, thông minh cũng như thoả thích ngủ nghỉ.

- không bày trí quá nhiều đồ đoàn mà nên tạo không gian rộng, thoáng để bé chơi, sinh hoạt và ngủ nghỉ thoả thích. giảm thiểu các đồ với rộng rãi hình tròn, hay đồ kính để giảm nguy cơ thương tích. Nên đặt một tủ đồ riêng nhỏ cho bé tự xếp đặt, tạo sự chủ đông trong việc quét dọn phòng.

- Mặt sàn nên sử dụng bằng gỗ để đảm bảo sự sạch sẽ cũng như an toàn cho bé. tránh giải thảm vì khó dễ bán bụi và khó vệ sinh.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho bé ngoài việc đảm bảo hợp có mệnh của trẻ thì cũng đề xuất về tính thẩm mỹ, trang nhã và hài hòa. hạn chế dùng các màu mang tính đỏ đậm, màu đen và trắng vì với thể kích thích mắt của trẻ.

- Tranh trong phòng ngủ của bé cũng nên chú ý tới khuynh hướng, thị hiếu cũng như phong thủy: giảm thiểu những bức tranh nghệ thuật kỳ quặc hoặc mang thiên hướng bạo lực vì ảnh hưởng đến tính cách thức của bé. Đồng thờ giảm thiểu lắp gương và chuông gió vì dễ ảnh hưởng tới trẻ.

- ko kê bàn học trong phòng ngủ của trẻ thẳng sở hữu cửa ra vào vì vị trí này dễ nhận nguồn năng lượng đột ngột và gây nên sự bất hạnh và ko để lưng của trẻ đối diện mang cửa sổ khi ngồi học vì phản năng lượng bị động và gây bất lợi cho trẻ thơ.

- Ánh sáng phòng ngủ của bé nên chú ý đến chọn đèn tường êm dịu thay thế đèn ngủ và mang lại cảm giác ấm áp. Mặt khác, chú ý đến vị trí kê bàn nên giảm thiểu xa đồ vật như điều hòa, đèn chùm, xà nhà… ko nên đặt quá phổ thông những đồ vật điện tử để giảm bức xạ và giảm thiểu ồn ào.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon