Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Người tuổi Giáp Ngọ cần lưu ý điều gì về phong thủy phòng khách nhà mình

Tags

Phòng khách là nơi tụ đa dạng vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp xếp và trang trí nội thất phòng khách hợp mang phong thủy cũng khiến cho tăng vận khí tốt, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Giáp ngọ có thể tham khảo các gợi ý dưới đây để ngoại hình cho mình một phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1954
- Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ
- Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung kim (Vàng trong cát)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp ngọ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp ngọ nên đặt phòng khách ở các phương vị tốt như: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y). khi đã được đặt ở trong bốn hướng phải chăng và phù hợp mang mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở thành tiện dụng hơn gần như.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. nếu như kiểu dáng theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do đó tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tiếng tăm, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đem lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách thức chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp ngọ

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc sở hữu lợi nhất cho người tuổi Giáp ngọ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. nếu sử dụng những gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ mang lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Giáp ngọ. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên thích hợp sơn các không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng công ty, showroom, shop…

- Lưu ý, tiêu dùng màu vàng khiến tông màu chính, ko sở hữu tức là bạn phải dùng quá rộng rãi màu vàng. một ngôi nhà với phong thủy tốt phải được phối màu sơn và màu nội thất hài hòa phổ thông màu sắc, được xếp đặt xắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong ko gian dùng (không nên tiêu dùng rộng rãi màu sắc hot quá, hoặc phổ quát màu sắc lạnh quá dù gia chủ mang ngoài mặt theo cá tính tối giản đi chăng nữa...).

- không những thế, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Giáp ngọ là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó khiến cho gam màu chính cho những đồ vật trong gia đình. tuy nhiên, để có một loại nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ làm bạn thực thụ với cảm giác thoải mái và thư giãn.

- Trong ko gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở mang những cơ hội, cũng như đón nhận một mai sau nhẹ nhõm và tươi sáng. tuy nhiên, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Giáp ngọ với mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng mang thể dùng các vật dụng màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- trằn nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è cổ nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ biến, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế tới là tường và cuối cùng là nai lưng nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoài mặt bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho trong khoảng chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, mấp mô sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lọc chu đáo và kỹ lưỡng.

- Gia chủ tuổi Giáp ngọ nên chọn những vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng với thể xúc tiến sự lưu thông không khí, do đó hơi có ích có những vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại nên cũng với tính chất như kim, bởi vậy ngoài là vật dụng hữu dụng và vật trang hoàng, chúng cũng hỗ trợ rẻ cho người mệnh Kim

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon