Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nhận định về phong thủy phòng khách cho người tuổi Nhâm Thìn

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ thông vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp xếp và sắp xếp nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng làm cho tăng vận khí phải chăng, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Nhâm thìn mang thể tham khảo những gợi ý dưới đây để bề ngoài cho mình một phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1952
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Thìn
- Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Trường lưu thủy (Dòng nước lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Nhâm thìn.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Nhâm thìn nên đặt phòng khách ở những phương vị thấp như: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành dễ dàng hơn phần nhiều.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. ví như thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau rốt của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận bởi thế tài vận chóng vánh bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tiếng tăm, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và sắp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Nhâm thìn

- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Nhâm thìn mang thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương hợp. tức là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ phải chăng cho người tuổi Nhâm thìn nhất.

- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Nhâm thìn là những tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Nhâm thìn là những màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. không nên sử dụng màu nâu, vàng là các màu biểu tượng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)

- những màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu phải chăng nhất cho gia chủ tuổi Nhâm thìn, vì vậy bạn nên sơn tường phòng khách, tiêu dùng rèm cửa, đồ dùng nội thất hay giả dụ được thì è nhà có tông màu này. Đây là tông màu rất dễ tiêu dùng bởi sự long lanh, hoa lệ và nhẹ nhàng.

- Việc kết hợp màu xanh sở hữu màu trắng hoặc ánh kim (Kim) mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương thích. Màu xanh mang lại sự sáng khoải, thả sức, thư giãn và tươi trẻ, rẻ cho việc tăng trưởng và mở rộng tiền của.

- Màu xanh da trời nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công tác học hành, đặc trưng phù hợp làm màu cho è cổ nhà phòng khách của gia chủ tuổi Nhâm thìn. 1 số nghiên cứu cho thấy rằng trong phòng sở hữu trằn sơn màu xanh da trời nhạt trẻ học thấp hơn là những nai lưng nhà có màu trắng thường ngày.

- tiêu dùng màu đen khó hơn màu xanh phổ thông bởi giả dụ tiêu dùng quá rộng rãi sẽ gây cảm giác nặng nại. Hãy đưa màu này vào thiết bị và hoa văn trong nội thất. tránh sử dụng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hỏa),không dùng phổ biến ở phòng khách. Bạn sở hữu thể dùng màu đen thông qua đồ nội thất, khuông ảnh, sườn kính trong nhà, sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Nhâm thìn.

- è nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian nhiều, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên sở hữu màu đậm nhất, kế tới là tường và rút cuộc là trằn nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là kiểu dáng bằng phẳng. nếu như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm trong khoảng chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lọc kỹ càng và kỹ càng.

- Vì tuổi Nhâm thìn thuộc mệnh Thủy, nên những chất liệu kim khí, gỗ, thủy tinh rất thích hợp để tiêu dùng. vật dụng nên tiêu dùng hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, giảm thiểu những vật dụng hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon