Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ

Tags

Trang trí phòng khách đúng cách sẽ giúp cho người Mệnh thổ gặp đa dạng may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong mối quan hệ ngũ hành và màu sắc, Thổ mang tức là đất, màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc với lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như màu tím và hồng.

- Mang gia chủ mệnh Thổ, màu vàng là màu của bản mệnh, Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn làm cho sáng và thoáng cho bất kì 1 không gian nào. Màu vàng là tuyển lựa lý tưởng cho phòng khách của cả gia đình bạn. không gian sống hợp mệnh mang thể tạo ra 1 không gian sống với lợi sức khỏe của mình. Hơn nữa, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ sẽ tiện dụng và sở hữu sự phát triển.

- Mặt khác, gia chủ cũng với thể tiêu dùng màu của hành thổ là vàng hay các màu nảy sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho những trang bị trong nhà. Điều ngừng thi côngĐây, sẽ mang đến sự tương hợp và tốt cho người mệnh Thổ.

- bên cạnh đó, do Thổ sinh Kim, người mệnh Thổ có thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên có số lượng vừa phải. ngược lại, Mộc khắc Thổ, vì vậy màu kỵ nhất đối với người mệnh Thổ là xanh lá cây cùng thêm màu nảy sinh xanh lam và màu gỗ. bởi vậy, người mệnh Thổ ko nên tiêu dùng những màu này để trang trí nhà sẽ đem đến các điều bất lợi, ko thấp cho gia chủ.

- Người mệnh Thổ, nên tiêu dùng những đồ vật mang cội nguồn từ đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. hiện nay, đồ gốm sứ ngày một phong phú, tiện dụng nhưng không kém phần tinh tế thí dụ như: những cái đồ cất, bình cắm hoa và rộng rãi đồ trang trí khác…

- cùng lúc, gia chủ mang mệnh Thổ nên trang trí ngôi nhà bằng các chiếc đá. đặc thù là đá đá hoa, sẽ với tác dụng tương trợ cho người mệnh này. Gia chủ cũng với thể dùng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước...

- những người mệnh Thổ, cũng nên trồng chậu cây trong phòng khách để tăng thêm thuộc tính mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những dòng cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp mang mệnh của mình.

- nai lưng nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ quát, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế tới là tường và rốt cục là nai lưng nhà sở hữu màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoài mặt bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính vì vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lọc kỹ lưỡng và chu đáo.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon