Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Xem phong thủy bàn độc Thần Tài - thổ công thêm tài, thêm lộc

Tags

Để việc làm ăn dễ dàng, phát đạt nhiều gia đình thờ Thần Tài và rất quan tâm tới việc xem phong thủy bàn thờ Thần Tài - ông địa thêm tài thêm lộc.

Những gia đình, đặc thù là các gia đình buôn bán buôn bán số đông đều mang thờ thổ thần mong muốn được phụ hộ và việc khiến cho ăn thuận lợi, lắm tài nhiều lộc.

Bên cạnh đó, khiến cho thế nào để đặt bạn thờ Thần Tài theo phong thủy chẳng phải nhà nào cũng biết. do vậy, chúng tôi sẽ với những chỉ dẫn cơ bản về phong thủy bàn độc Thần Tài – ông địa tốt giúp bạn đắc lộc, đắc tài nhé.
một. Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài theo phong thủy

Phong thủy bàn độc Thần Tài ( ông công ) tuân theo lệ luật trước tiên là về mặt vị trí đặt bàn thờ.

Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài theo phong thủy phải là nơi mà mang thể Quan sát được hết sự ra vào của người mua và cứng cáp sẽ đặt ở nơi kinh doanh.

Trong chậm triển khai, chú ý đến hai hướng để chọn vị trí, hướng đặt bàn độc Thần Tài cần phải nhớ là: hướng phù hợp sở hữu tuổi chủ nhà và thứ 2 là hướng đón Khí (tức Lộc) vào nhà.

2. Hướng đặt bạn thờ Thần Tài theo phong thủy

Trong phong thủy đặt bàn độc Thần Tài thường lấy các cung được xem là cung hướng khí lộc vào nhà, tạo điều kiện cho cửa hàng buôn bán tiện dụng và phổ biến tiền, phổ thông của.

do đó, lúc đặt bàn độc Thần Tài nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để mang thật phổ biến tài lộc cho cửa hàng, dồi dào nguồn vốn.


Phong thủy đặt bàn thờ Thần Tài

2.1. Xác định cung Thiên Lộc và cung Quý Nhân

Để đặt bàn độc Thần Tài – hậu thổ thì việc xác định cung Thiên Lộc và Quý Nhân à rất quan yếu. cách thức xác định bằng phương pháp sử dụng La Bàn. Cung Thiên Lộc: tọa tại hướng Đông – Nam và Cung Quý Nhân: tọa tại hướng Tây - Bắc.

lúc xác định được 02 cộng bạn mang thể phối hợp có tuổi của gia chủ là phù hợp sở hữu hướng nào để đặt vị trí bàn thờ sao cho mang đến rộng rãi may mắn, lộc tài.

Cung Thiên Lộc: được xem là phương Lâm qua của Tuế can nen nhà sở hữu cửa chính nằm trong cùng này sẽ rất lợi và may nắm về mặt tiền bạc, thăng tiến ko giới hạn. song song, tạo điều kiện cho gia chủ có sức khỏe rẻ, tinh thần luôn vui tươi, tài giỏi trong khiến ăn, kinh doanh.

Mặt khác, ko chọn những hướng sở hữu sao ko Vong, Tử, Tuyệt vì chúng mang lại những điều xấu trong làm cho ăn, hao tiền tốn của, khiến ăn mất mùa.

Cung Quý Nhân Thiên Ất

Theo phong thủy Quý Nhân Thiên Ất là cát Thần đứng đầu mang khả năng chế ngự được mọi chỗ động nên mang tác dụng phù trì. vì thế, bàn thờ Thần Tài ở cung này sẽ được bình an, vượng khí và buôn may, bán đắt, nhiều người mua thân thiên và sở hữu quý nhân độ trì.

Cũng như cũng Thiên Lộc, gia chủ nên xem với hướng hợp với tuổi và không đặt hướng có sao ko Vong, Tử, Tuyệt vì mạng lại những tai họa, giảm phúc, vốn đầu tư suy giảm, kiện tụng.

3. bí quyết bài trí bàn phụng dưỡng thần Tài

Ngoài việc chọn hướng đặt bàn thờ theo tuổi, theo cung thì cần biết cách thức bố trí, bài trí phong thủy bàn độc hậu thổ – Thần tài sao cho đúng.

Đặt bàn thờ Thần Tài ngoài đúng hướng, ở dưới đất thì cần phải quang, đảm bảo sự sạch sẽ. Nên phải chăng hơn hét hãy đặt thêm lọ nước hoa, mang hoa tươi, thường xuyên lau dọn.

Phía trong cộng của bàn thời trên vách cần dán một tấm bài vị;

Sau lưng bàn độc là vách tường chắc chắn, không với lỗ để tài lộc sở hữu thể tụ lại; nếu như không với vị trí nào thích hợp để đặt tựa bàn độc vào tường thì sở hữu thể hóa giải bằng cách: tạo thêm vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn độc và giúp bạn thờ có được vị thế cứng cáp.

khi đặt thần tài cần chú ý nguyên tắc: bên trái trong khoảng ngoài Nhìn vào là đặt Thần Tài, nên phải là hậu thổ (thổ địa). Tham khảo lược đồ bài trí đặt bàn thờ Thần Tài theo phong thủy sau:


Xem phong thủy bàn thờ Thần Tài - ông công

4. hạn chế sai trái phòng thủy bàn thờ Thần Tài

không rau rửa đồ thờ khi mới tậu, để quá bẩn hoặc lau bằng nước gừng khi thờ cúng.
Bát hương ko với nhãn chữ nho, ko với cốt chữ nho, không với đựng Thất Bảo (vàng bạc châu báu) bên trong.

Thiếu bài vị và bùa cầu tài chữ nho bằng gương.

Đặt bàn độc Thần Tài, thổ công mà không xem hướng.

ko sở hữu đông đảo hũ cất gạo, muối và nước và bát nước Minh trục đường Tụ Thủy
Bỏ qua ông Cóc hoặc ko được khai nhãn, quay không đúng hướng để sở hữu lộc về và giữ lộc đi.

Vị trí bàn độc đặt ngay dưới hoặc đối diện bóng đèn, gương, nhà vệ sinh, bị góc nhọn đâm, ko điểm tựa chắc chắn.

Chọn độ đồ thờ sứ với màu sác xung mang gia chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon